NHÀ Ở GIÁ RẺ LIỆU PHÂN KHÚC NÀY CÓ THỂ BÙNG NỔ TRONG NĂM 2020

Giới chuyên gia cũng đánh giá rất cao tiềm năng của phân khúc nhà ở giá rẻ. Dự báo, đây có thể sẽ là phân khúc “bùng nổ” trong năm 2020, điểm sáng thu hút các nhà đầu tư sành sỏi.

Theo khảo sát của Sở Xây dựng TP.HCM cho thấy, người có thu nhập thấp ở đô thị chiếm khoảng hơn 50% dân số TP. Hàng năm, có khoảng 50.000 cặp kết hôn mới, có hơn 500.000 sinh viên đại học, cao đẳng. Hầu hết các đối tượng này đều có nhu cầu mua, thuê nhà ở thương mại vừa túi tiền, nhà ở xã hội, nhà cho thuê giá rẻ, nhất là loại căn hộ 1-2 phòng ngủ, giá bán khoảng trên dưới 1 tỷ đồng/căn và được trả góp tối thiểu 15 năm. 
Số liệu của Bộ Xây dựng đến năm 2020, cả nước cần phải xây dựng khoảng 700.000 căn hộ để đáp ứng nhu cầu nhà ở cho người thu nhập thấp tại các khu vực đô thị trong cả nước. 
Cụ thể ông Nguyễn Mạnh Khởi - Cục Phó Cục Quản lý nhà và thị trường bất động sản (Bộ Xây dựng) cho biết, thị trường đang thiếu nguồn cung nhà ở xã hội và dư nhà ở cao cấp. Tuy các địa phương có quan tâm nhưng nhà ở xã hội đưa vào thị trường vẫn gần như giậm chân tại chỗ. Đó là đối với nhà ở cho người thu nhập thấp tại đô thị, còn nhà ở giá rẻ, nói đúng hơn là nhà ở giá thấp, khoảng 25 triệu đồng/m2 trở xuống cũng đang thiếu trong khi nhu cầu rất lớn” ông Khởi cho biết.
Trong năm 2020 - nguồn cung có được khơi thông
Trên thực tế Quốc hội và Chính phủ đã phê duyệt vốn ngân sách, bố trí cho Ngân hàng Chính sách xã hội 1.262 tỷ đồng giai đoạn 2018 - 2020 (mới đáp ứng được 13% so với yêu cầu) để cho vay hỗ trợ nhà ở với lãi suất ưu đãi.
 Tới năm 2018 ngân hàng Chính sách xã hội mới được giao 500 tỷ đồng, còn 4 ngân hàng thương mại do Ngân hàng Nhà nước Việt Nam chỉ định vẫn chưa được bố trí nguồn vốn cấp bù cho vay. Do đó nhiều dự án nhà ở xã hội không thể triển khai thực hiện, do không tiếp cận được nguồn vốn ưu đãi, trong khi nhu cầu nhà ở của người thu nhập thấp rất lớn. Bên cạnh đó việc ít nguồn cung sản phẩm năm 2019 cũng do nhiều dự án phải tạm dừng để điều chỉnh. Tuy nhiên theo ông Nguyễn Mạnh Khởi, hiện các chủ đầu tư đang hoàn thiện thủ tục pháp lý cho các dự án và chắc chắn, năm 2020 sẽ có sản phẩm bán ra. “Cơ quan chúng tôi cũng đang tiếp nhận rất nhiều dự án nộp đơn xin điều chỉnh cơ cấu, thậm chí điều chỉnh từ condotel sang nhà ở, với số lượng có thể lên tới vài ngàn căn” ông Khởi thông tin và cho rằng 2020 là thời điểm các doanh nghiệp cần thay đổi cơ cấu sản phẩm.
Thị trường nhà ở Việt Nam những năm qua có sự phát triển nhanh, mức giá thấp và cạnh tranh so với các thị trường trong khu vực. Cụ thể HongKong hiện là khu vực có mức giá căn hộ đắt đỏ nhất với 45.500 USD/m2, kế đến là Singapore với 25.600 USD/m2, Tokyo (Nhật Bản) là 15.800 USD/m2 và Băng Kok (Thái Lan) là 4.500 USD. Trong khi đó, tại TP.HCM và Hà Nội có mức giá lần lượt là 3.800 USD/m2 và 3.200 USD/m2. Điều đó có nghĩa thị trường nhà ở Việt Nam còn nhiều dư địa để phát triển và rất có sức hút đối với nhà đầu tư ngoại. Vấn đề là chọn đúng dự án, đúng địa điểm và thiết kế giá tốt. Nhìn chung với ưu thế về nguồn cầu lớn, dư địa tăng trưởng nhiều. Không những trong năm 2020 mà cả những năm tiếp theo, phân khúc nhà ở giá rẻ vẫn có nhiều cơ hội phát triển.

Quý Khách Hàng Vui Lòng Điền Đầy Đủ Thông Tin Để NhậnƯu Đãi Từ Nhà Đầu Tư & Bộ SALEKIT Bán Hàng Gồm:
  • Chính sách bán hàng mới nhất
  • Tiến độ thi công và thanh toán nhanh nhất
  • Chương trình Ưu đãi khuyến mại
  • Hình ảnh chi tiết về mặt bằng và nội thất căn hộ
  • Bảng check căn hộ và báo giá chi tiết
  • Tư vấn tài chính tốt nhất và khả năng sinh lời dự án
🔷Dự án tọa lạc tại 2 mặt tiền đường mặt tiền đường lớn 35m - 15m. Kết nối trực tiếp đại lộ lớn nhất Bình Dương
  • 🔷Được sở hữu vị trí giao thông thuận tiện và gần kề với các tuyến đường huyết mạch.
  • 🔷Kết nối nhanh chóng tới Quận Thủ Đức - Dễ dàng kết nối tới sân bay Tân Sơn Nhất
  • 🔷Góp phần rút ngắn được đáng kể các khoảng cách từ khu ngoại vi về trung tâm thành phố.
  • 🔷Đặc biệt với việc chính thức đầu tư tại đây QL13 và DT743 đã tạo nên điều kiện thuận lợi nhất về thời gian di chuyển từ thành phố đến các tỉnh miền Đông.
  • TỔNG QUAN DỰ ÁN PARKVIEW APARTMENT

    • 💎Tên thương mại: CĂN HỘ PARKVIEW APARTMENT THUẬN AN
    • 💎Chủ đầu tư: Công ty CP Đầu Tư Phát Triển Sài Gòn (SUDIC)
    • 💎Địa điểm: Đường Nguyễn Du, Thành phố Thuận An, Bình Dương
    • 💎Tổng diện tích dự án: 880 căn hộ
    • 💎Mật độ xây dựng: 40%
    • 💎Đơn vị xây dựng: TECCO MIỀN NAM
    • 💎Số Block: 2 tòa nhà
    • 💎Diện tích căn hộ: 43- 52-59-65-68-83m2
    • 💎Mặt bằng: 23 căn/tầng + 7 thang máy
    • 💎Thời điểm nhận nhà: năm 2022

    Tiện Ích Ngoại Khu

    Tiện Ích Ngoại Khu

    Nằm tại lõi trung tâm TP Thuận An


    Dự án hiếm hoi cách QL13 với 5 phút di chuyển - cách DT743 trung tâm thương mai lớn nhất Dĩ An Vincom chỉ 3 phút di chuyển hạ tầng đồng bộ và an toàn.

    Tiện Ích Nội Khu

    Tiện Ích Nội Khu

    TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI


    Trung tâm thương mại được bố trí tại tầng 1 của tòa nhà mang đến không gian mua sắm, tận hưởng dịch vụ lý tưởng cho cư dân với đầy đủ mặt hàng thời trang, thực phẩm, gia dụng… cao cấp.


    Vị trí vàng tại TP Thuận An

    Vị trí vàng tại TP Thuận An

    Vị trí Trung Tâm Thuận An

    Ngay trung tâm tài Thuận An Giáp Dĩ An chỉ 5 phút di chuyển và Vincom quỹ đất cuối cùng trong khu dân cư đông đúc. Gần khu thể dục thể thao - vui chơi giải trí 36ha thuộc thành phố khu dân cư hiện hữu và khu các khu công nghiệp lớn như Vsip - Sóng Thần (nơi đây hứa hẹn tiềm năng tăng giá lớn

    Cam Kết Giá Tốt Nhất Thuận An

    Cam Kết Giá Tốt Nhất Thuận An

    Giá chỉ 22tr/m2

    Chỉ từ 1,2 tỷ/căn - năm ngay trung tâm TP Thuận An khu thương mại đẹp nhất Thuận An sẽ được bán với chương trình ưu đãi lớn chưa từng thấy. Quý khách quan tâm vui lòng đăng ký thông tin để nhận bảng giá dự án và nhận thiệp mời tham dự sự kiện. Xin chân thành cảm ơn.

    Chủ đầu tư uy tín

    Chủ đầu tư uy tín

    Chủ đầu tư uy tín

    Công ty CP Đầu Tư Phát Triển Sài Gòn (SUDIC) đã và đang tiếp tục triển khai dự án căn hộ tại các trung tâm Bình Dương– Khu căn hộ cao cấp mang phong cách châu Âu hiện đại tại Tp trẻ Thuân An. Đặc biệt với hơn 880 căn hộ và tổng số vốn đầu tư lên đến gần 1000 tỷ đồng

    Nhãn

    Thiết kế căn hộ hợp lý

    Thiết kế căn hộ hợp lý

    Thiết kế căn hộ hợp lý

    Nhà là nơi để về được thiết kế tối ưu về không gian sống , các căn hộ đều mang nét kiêu sa của kiến trúc châu Âu, đồng thời mang một vẻ đẹp quyến rũ, nhẹ nhàng như Vịnh Hạ Long-Việt Nam. Ngoài mang nét kiến trúc quyến rũ. Phù hợp với phong thủy của người Á Đông

    FACEBOOK

    MẶT BẰNG DỰ ÁN

    MẶT BẰNG DỰ ÁN

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN



    Cư Dân Được Bảo Vệ


    Tòa nhà mang đến không gian mua sắm, tận hưởng dịch vụ bảo vệ lý tưởng lên đến 6 lớp cho cư dân an tâm… .

    Chợ Đầu Mối Thủ Đức


    Cũng chỉ mất 15 phút - 20 phút di chuyển sẽ dẫn đến chợ đầu mối lớn nhất khu đông.

    TIN NỔI BẬT

    GOOGLE MAPS

    VỊ TRÍ DỰ ÁN PARKVIEW APARTMENT


    Đường Đi Bộ Đẳng Cấp


    Tận hưởng dịch vụ lý tưởng cho cư dân với đầy đủ mặt hàng thời trang, thực phẩm, gia dụng… cao cấp.

    Bênh Viện Quốc Tế


    Nhà là nơi để về đây là dự án chung cư hiếm hoi nằm tại vùng lõi trung tâm TP Thuận An chỉ mất 15 phút di chuyển đến Bệnh Viện Quốc Tế.

    ĐĂNG KÝ NHẬN TIN TỨC DỰ ÁN PARKVIEW APARTMENT

    TIỆN ÍCH CAO CẤP TẠI ĐÂY

    Nhà là nơi để về dành tới 70% diện tích cho khuôn viên cây xanh, vui chơi giải trí và các không gian sinh hoạt cộng đồng. Tầng 1-2 mỗi tòa căn hộ là trung tâm thương mại & dịch vụ, cung cấp cho cư dân những sản phẩm tiêu dùng đa dạng, các thương hiệu thời trang, ẩm thực, giải trí nổi tiếng.